Soccer Star 2016 World Legend MOD APK Unlimited Money 3.0.8

Soccer Star 2016 World Legend MOD APK Unlimited Money 3.0.8


กลายเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในฟุตบอลโลก นำทีมในฝันของคุณไปสู่​​เป้าหมายที่สำคัญชัยชนะคะแนนในสนามที่ดีที่สุด เป็นผู้จัดการฟุตบอลของคุณเองในการปรับปรุงทักษะของคุณเป็นนักฟุตบอลและไม่มีผู้รักษาประตูจะสามารถที่จะปกป้องยิงที่มีประสิทธิภาพของคุณ ใช้ประโยชน์จากโอกาสทั้งหมดที่เกิดขึ้นในฟุตบอลอาชีพของคุณจะเป็นพระเอกคะแนนจริง!

ดาวน์โหลดตอนนี้ดาราฟุตบอลโลก 2016 ตำนานสำหรับโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ฟรี!
ขอให้สนุกกับเกมนี้ผู้จัดการฟุตบอลที่น่าตื่นตาตื่นใจที่ส่งเสริมให้คุณสามารถจัดการกับอาชีพนักฟุตบอลมืออาชีพของคุณเอง ได้รับการตระเวนไปเป็นกองหน้ากองกลางหรือกองหลังและได้รับการสปอนเซอร์ที่มีชื่อเสียง จ้างตัวแทนของคุณที่จะจัดการการเงินในการเพิ่มรายได้ของคุณและฝึกอบรมทางกายภาพของคุณที่จะช่วยให้คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพสภาพร่างกายของคุณจะประสบความสำเร็จเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพจริง
ให้ความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบทำประตูได้มากถึงชื่อเสียงและแฟน ๆ ของคุณจะตามคุณไปที่สิ้นสุด ได้รับเงินเพื่อซื้อสินค้าฟุ่มเฟือยและหรูหราและกลายเป็นแรงบันดาลใจในฟุตบอลทั่วโลก การจัดการความสัมพันธ์ของคุณกับแฟน ๆ และความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมทีมของในฝันของคุณ, โค้ชและผู้ให้การสนับสนุนการตัดสินใจที่ยากลำบากที่จะมีรูปร่างอาชีพของคุณเป็นนักฟุตบอลที่แท้จริง มันเป็นเกมฟุตบอลที่ดีที่สุด!
ลูกฟรีคิก, การลงโทษ, dribblings ... กับทีมงานของคุณที่ดีที่สุดและเตะสุดท้ายของคุณมีประสิทธิภาพไม่มีทีมหรือผู้รักษาประตูจะสามารถหยุดคุณ จะเป็นวีรบุรุษฟุตบอล!
สร้างความประทับใจให้กดการเล่นกีฬาและฟีฟ่ามีเป้าหมายในทุก, ได้เตะโทษและให้ความช่วยเหลือและการสนับสนุนทีมงานของคุณในสนาม การทำงานหนักและการฝึกอบรมทักษะของคุณ (power เทคนิคลูกฟรีคิก ... ) ที่จะได้รับจุดในผู้เล่นตัวจริงเริ่มต้น เริ่มต้นฤดูกาล 2015/2016 กับทีมชาติของคุณที่ชื่นชอบและชนะรางวัลของแต่ละลีกหรือการแข่งขัน: U-17 ฟุตบอลโลก, ฟุตบอลโลก U-19, ฟุตบอลโลก U-21, U-23 ฟุตบอลโลกและฟุตบอลโลก
กฎสนามกับเป้าหมายของคุณและได้รับคะแนนสูงสุดในแต่ละเกม เอาชนะทุกความท้าทายได้รับการตอบแทนด้วยความสำเร็จทุกคนและได้รับประสบการณ์ในการที่จะยกระดับขึ้นมาเป็นทีมในฝัน จัดซื้ออุปกรณ์การกีฬาที่ดีที่สุดและฝึกซ้อมอย่างหนักในการออกกำลังกายที่จะให้คุณทั้งหมดในทุกนัด เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลของคุณเองและกลายเป็นตำนานในลีกในฝัน!
คุณสมบัติของเกม:
★ผู้จัดการฟุตบอลสมจริงในแบบ 3 มิติ
★ฟรีและง่ายต่อการเล่นเกมฟุตบอล
★เล่นกับทีมชาติที่คุณชื่นชอบ: บราซิล, สเปน, ฝรั่งเศส, อังกฤษ, โปรตุเกส, เยอรมัน ...
★เลือกประเภทของนักฟุตบอลที่คุณต้องการที่จะ: ไปข้างหน้ากองกลางหรือกองหลัง
★กราฟิก 3D ที่สวยงาม
★เพิ่มผลกำไรของคุณโดยการพนันที่คาสิโน, สนามแข่งหรือช่อง
★โหมดการฝึกอบรมที่แตกต่างกัน: ลูกโทษ, ยิงลูกโทษช่วยกองหน้า ...
★อินเตอร์เฟซที่ง่ายและสะดวก
★ประชันแข่งขันในหลายลีกและหมวดหมู่
★บันทึกย้ายที่ดีที่สุดของคุณและแบ่งปันกับชุมชน
★ความสำเร็จแบบบูรณาการกับ Google Play เพื่อดูว่าใครจัดอันดับด้านบน!
★ผลตอบแทนรายวันที่น่าตื่นตาตื่นใจ
★เคลื่อนไหวของลูกที่ดีขึ้น: ผลกระทบที่น่าตื่นตาตื่นใจและภาพ!
ทำไมไม่ตรวจสอบรถพ่วงสำหรับเกมหรือไม่ ฟุตบอลตัวจริง !:
เล่นในการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดทั่วโลกและชนะชื่อกับทีมที่ดีที่สุดของคุณเพื่อเติบโตเป็นวีรบุรุษฟุตบอล เกียรติยศสง่าราศีเงิน ... คุณจะสามารถที่จะรับมือกับความกดดันและเอาชนะความท้าทายใด ๆ ที่รอคุณอยู่? คุณอาจกลายเป็นฮีโร่ของแฟนของคุณกำลังมองหา?
สร้างประวัติศาสตร์เป็นผู้เล่นฟุตบอลในฟุตบอลโปรแกรมจัดการที่ดีที่สุดที่มีอยู่บน Google Play!
เดินทางไปสหรัฐ:
Google paly

What’s MOD
Unlimited Money
Unlimited Energy
Ads Removed














How To Install 
Install APK and Play.

วิธีติดตั้ง
          ติดตั้ง APK ลงเครื่องมือถือ Android ของคุณ
       •   ก๊อบโฟลเดอร์ใน OBB ไปไว้ที่ Android\obb\ (ถ้ามีมาให้)
       •   จากนั้นเข้าเกม
Share on Google Plus

About InCake

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment