Doodle Army 2 Mini Militia MOD APK Pro Pack Unlocked 2.2.52

Doodle Army 2 Mini Militia MOD APK Pro Pack Unlocked 2.2.52



ประสบการณ์การต่อสู้ที่รุนแรงหลายคนที่มีถึง 6 ผู้เล่นออนไลน์หรือ 12 ท้องถิ่นโดยใช้ Wi-Fi รถไฟกับหลีและความคมชัดทักษะของคุณในการฝึกอบรมแบบออฟไลน์สหกรณ์และโหมดการอยู่รอด ยิงหลากหลายประเภทรวมทั้งอาวุธปืนซุ่มยิงและพ่น
รูปแบบและบริการออนไลน์ระเบิดและสงครามหลายท้องถิ่น! ที่ใช้งานง่ายติดคู่ควบคุมการยิง แผนที่โลกเปิดใช้รองเท้าจรวดสำหรับเที่ยวบินขยายแนวตั้ง ขยายการควบคุมการโจมตีระยะประชิดและความสามารถควงคู่กับอาวุธหน้าที่และระเบิดหนักที่ทันสมัย​​และอนาคต เล่นทีมต่อสู้อยู่ในการ์ตูนเรื่องนี้สนุกแกนข้ามระหว่าง Soldat และรัศมี
กองทัพ Doodle 2 อาคานิหนุน DA2 บนพื้นฐานของนักกีฬา stickman เดิมกองทัพ Doodle ถูกสร้างขึ้นตามความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของผู้เล่น เราชอบที่จะได้ยินความคิดของคุณเพื่อขอบคุณและให้พวกเขามา! ให้โทรออกไปหลีจากการเชื่อมโยงอีเมลในเกม!
ซื้อโปรเล่นแพ็คที่จะได้รับการเข้าถึงแบบเต็มความสามารถควงคู่รายการที่ปรับแต่งเป็นพิเศษประจำตัวและอาวุธออนไลน์เช่นปล่อยจรวดปืนไรเฟิลเลเซอร์เห็นปืนและอื่น ๆ !

What’s MOD
Pro Pack Unlocked
All Store Items Unlocked
Credits: RoyalGamer




How To Install 
Install APK and play.

วิธีติดตั้ง
          ติดตั้ง APK ลงเครื่องมือถือ Android ของคุณ
       •   ก๊อบโฟลเดอร์ใน OBB ไปไว้ที่ Android\obb\ (ถ้ามีมาให้)
       •   จากนั้นเข้าเกม
Share on Google Plus

About InCake

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment