KIM KARDASHIAN HOLLYWOOD MOD APK 5.1.0

KIM KARDASHIAN HOLLYWOOD MOD APK 5.1.0



ร่วมผจญภัยไปกับ คิม คาดาเชียน บนพรมแดงใน Kim Kardashian: Hollywood! สร้างเซเลบในแบบของคุณแล้วเดินทางเข้าสู่วงการไฮโซและความมั่งคั่ง!
⋆ สร้างดาราส่วนตัวของคุณ แล้วเลือกตกแต่งให้เลิศหรูอย่างที่คุณต้องการด้วยตัวเลือกนับร้อย รวมถึงตัวเลือกสุดพิเศษส่วนตัวจาก คิม คาดาเชียน อีกด้วย!
⋆ ดาราในการผจญภัยแบบโต้ตอบครั้งใหญ่ ที่คุณต้องพบเจอกับเซเลบคนอื่นๆ แฟนคลับ และปาปารัสซี่ที่ค่อยตามตื๊อ... หรือการออกแฮงเอ้าท์กับคิมด้วยตัวเธอเองอีกด้วย!
⋆ยึดครองพรมแดง ในนามนักแสดงระดับแนวหน้า นางแบบปกนิตยสาร แฟชั่นดีไซน์เนอร์ และอีกมากมาย – ไม่ว่าจะต้องการอะไร ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้ว!
⋆ ครอบครองเมืองแอลเอ ในโลกแห่งมายาที่มาพร้อมด้วยคลับดัง ร้านเสื้อผ้าชั้นนํา และคฤหาสสุดหรู! แล้วท่องเที่ยวไปยัง นิวยอร์ค และไมอามี่!
⋆ ออกเดทกับเซเลบแล้วก็โยนทิ้ง ในปาร์ตี้และคลับที่ร้อนแรง! โปรยเสน่ห์แล้วมาเป็นคู่รักสุดฮอตคู่ต่อไป!!
⋆ พาเพื่อนๆของคุณมาร่วมก๊วนเซเลบ ผ่าน Facebook – ช่วยเหลือกันและกันเพื่อสร้างความโด่งดัง เปรียบเทียบสไตล์ ส่งของขวัญ แล้วมาดูกันว่าใครจะได้เป็นเซเลบที่ยิ่งใหญ่ที่สุด!
สุดยอดเกมระดับHigh-end สำหรับแท็บเล็ต

What’s MOD
– Infinite Cash
– Infinite Stars
– Infinite Rom Points
– Infinite Prof Points
– MAX LEVEL
– Anti-Ban




How To Install 
Install APK,and play.

วิธีติดตั้ง
          ติดตั้ง APK ลงเครื่องมือถือ Android ของคุณ
       •   ก๊อบโฟลเดอร์ใน OBB ไปไว้ที่ Android\obb\ (ถ้ามีมาให้)
       •   จากนั้นเข้าเกม

Share on Google Plus

About InCake

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment