COOKING DASH 2016 MOD APK 1.17.3

COOKING DASH 2016 MOD APK 1.17.3


โฟลไต่เต้าทำอาหารให้ได้เป็นเชฟคนดังทางทีวีในเกมเล่นเร็วเกมนี้ เกมบริหารเวลาใหม่ – COOKING DASH 2016!
ฝึกฝนทักษะของคุณในการเตรียมอาหาร ทำอาหาร รวบรวม และเสิร์ฟไอเท็มเมนูแสนอร่อยในแต่ละร้านอาหารที่แปลกแหวกแนว … ต่อหน้าผู้ชมในสตูดิโอสด! ฟังเสียงเชียร์และอ้าปากค้างด้วยความทึ่งของพวกเขา ในขณะที่คุณพยายามทำกำไรให้ได้ในแต่ละเอพิโซดที่น่าตื่นเต้น! บรรดาลูกค้าแปลกๆ บรรดาวีไอพีซุปเปอร์สตาร์ และการแข่งขันในครัวที่ดำเนินไปอย่างรวดเร็ว การเป็นคนดังในทีวีนั้นรอคุณอยู่!
ไต่เต้าทำอาหารให้ได้เป็นดาวดัง!
ควบคุมความโกลาหลที่ดำเนินไปอย่างรวดเร็ว ในขณะที่คุณวิ่งวุ่นเตรียมอาหารให้ลูกค้าสุดเพี้ยนไปรอบๆครัว! เก็บสะสมเงินทิปที่มีอยู่เป็นจำนวนมากสำหรับการบริการอันยอดเยี่ยมและทำกำไรจากเงินทิปพวกนั้น! คุณได้ถูกโชคชะตากำหนดให้ได้เป็นเชฟคนดังในทีวี!
มีหลายร้อยเอพิโซดให้เลือกเล่น!
เล่นทำอาหารแสนสนุกที่มีอยู่เป็นจำนวนมากในรายการร้านอาหารที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เช่นโต๊ะสเต็กธีมเวกัส รถไฟสายทาโก้สุดเพี้ยน และผจญภัยตะลุยกินที่มีให้เล่นอีกเป็นจำนวนมาก!
เก็บสะสมและอัปเกรด!
อยากที่จะประสบความสำเร็จมากกว่านี้และโด่งดังมากกว่านี้ไหม? ใช้กำไรที่ได้มาของคุณไปกับการอัปเกรดอาหารและข้าวของเครื่องใช้สำหรับร้านอาหารของคุณ! อัปเกรดให้เป็นเตาอบเงาวับ สถานีเตรียมอาหารแฟนซี และอื่นๆอีกมากมายเพื่อทำให้แน่ใจว่าลูกค้าทั้งหมดของคุณจะได้รับบริการระดับสามดาว!
เตรียมสูตรสุดเจ๋งสำหรับลูกค้าที่เพิ่มขึ้น!
ทำอาหารสูตรพิเศษในครัวแล้วดึงดูดลูกค้าด้วยอาหารจานโปรดของพวกเขา! พวกเขาจะทำให้คุณโด่งดังมากขึ้นเรื่อยๆ ปล่อยไอเท็มสุดเจ๋ง และให้พลังพิเศษกับคุณเพื่อระเบิดหีบสมบัติของคุณด้วยกำไรมหาศาล และทำให้ดาวของคุณเพิ่มขึ้นอีกด้วย!
กลายเป็นคนดังแบบสุดขีด!
โหมกระหน่ำความโด่งดังของคุณในขณะที่คุณเริ่มเปิดรายการเป็นของตัวเองที่คราคร่ำไปด้วยบรรดาวีไอพีชั้นสูงที่มาเพื่อที่จะได้พบกับคุณและทักษะในการทำอาหารอันน่าทึ่งของคุณ! ทั้งอาหารและความโด่งดังนั้นเป็นของคุณแล้ว เนื่องจากคุณได้จัดงานเลี้ยงมื้อค่ำที่เจ๋งที่สุดในโลกต่อหน้าผู้ชมนับล้าน! ฝันที่จะเป็นเชฟคนดังทางทีวีที่เป็นจริง!
เล่นกับเพื่อนๆ!
แลกเปลี่ยนของขวัญ และเล่นแข่งกับเพื่อนๆในภารกิจไม่รู้จบเพื่อขึ้นเป็นเชฟที่เก่งที่สุด!

What’s MOD
1. Unlimited Gold
2. Unlimited Coin
3. Unlimited Tickets
4. All levels Unlocked










How To Install 
Install APK, Download data files directly from game and play.

วิธีติดตั้ง
          ติดตั้ง APK ลงเครื่องมือถือ Android ของคุณ
       •   ก๊อบโฟลเดอร์ใน OBB ไปไว้ที่ Android\obb\ (ถ้ามีมาให้)
       •   จากนั้นเข้าเกม
Share on Google Plus

About InCake

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment