METAL SLUG ATTACK MOD APK+DATA 1.7.1

METAL SLUG ATTACK MOD APK+DATA 1.7.1


◆ใหม่ 3 ล้านดาวน์โหลดบันทึกหัก! ◆
ผลสืบเนื่องไปทั่วโลกตี "Metal Slug กลาโหม" ในที่สุดก็ปรากฏ!
"Metal Slug ATTACK" เข้าร่วมการต่อสู้กับการปรับปรุงหลาย!
มีอะไรใหม่ในเวอร์ชัน 1.7.1
1) เพิ่มการเชื่อมโยงไป "วิธีการเล่น"
2) การปรับปรุงคุณลักษณะหลาย
เกี่ยวกับเกมการเล่น
▼ควบคุมประยุกต์!
"Metal Slug ATTACK" รายการใหม่ล่าสุดในซีรีส์เกมในตำนานจาก SNK Playmore เป็นเกมป้องกันหอกับการควบคุมง่ายซึ่งสามารถมีความสุขโดยทุกคนและตัวละคร 2D จุดพิกเซลที่ย้ายและต่อสู้กันอย่างราบรื่น! นอกจากนี้ยังเพิ่มใหม่คุณลักษณะ "ระบบสนับสนุน" จะนำเสนอกลยุทธ์การเล่นลึกและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น!
▼มากมายเหลือเฟือของภารกิจ!
"Metal Slug ATTACK" มีประเภทที่แตกต่างกันของการปฏิบัติภารกิจสำหรับทุกประเภทของผู้เล่นด้วย "Attack!" โหมดเกมที่ผู้เล่นจะต้องฐานทหารฟรีครอบครองโดยกองทัพมอร์เดนส์เช่นเดียวกับ " P.O.W. RESCUE", "COMBAT SCHOOL" หรือ "Treasure Hunt" โหมดเกม
▼ปรับปรุงหน่วยของคุณ!
รวบรวมรายการตลอดทั้งภารกิจของคุณและใช้พวกเขาเพื่อกำหนดหน่วยที่คุณชื่นชอบ ทำให้พวกเขามีวิวัฒนาการระดับพวกเขาขึ้นหรือเปิดใช้ทักษะของพวกเขาโดยเตรียมหน่วยของคุณด้วยรายการ !! ลองพยายามที่จะทำให้หน่วยงานที่น่าประทับใจมากที่สุดและ poweful!
▼สงครามทั่วโลก!
นอกจากนี้ยังมีโหมด "Real Time รบ" ซึ่งสามารถเล่นได้และมีความสุขโดย 4 ผู้เล่นพร้อมกันถึง 6 ชั้นสามารถปะทะร่วมกันในการต่อสู้ไม่ตรงกัน! เอาชนะคู่แข่งของคุณทั้งหมดและฝึกฝนทักษะของคุณให้กลายเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก!
▼เล่นใน Co-op กับพี่ชายอยู่ในอ้อมแขน!
การสู้รบในภารกิจ Co-op กับพี่ชายอยู่ในอ้อมแขนใน "Raid สมาคม" และ "ปฏิบัติการพิเศษ" โหมดเกมและสื่อสารกับพวกเขาผ่านการแชทและทางไปรษณีย์ตัวเลือก ตรวจสอบให้แน่ใจอย่างเต็มที่ "การโจมตี Metal Slug" กับคู่ค้าที่ดีที่สุดของคุณ!

What’s MOD
Unlimited AP
Credits: RoyalGamer


How To Install 
Install APK, Download data files directly from game and play.

วิธีติดตั้ง
          ติดตั้ง APK ลงเครื่องมือถือ Android ของคุณ
       •   ก๊อบโฟลเดอร์ใน OBB ไปไว้ที่ Android\obb\ (ถ้ามีมาให้)
       •   จากนั้นเข้าเกม


Share on Google Plus

About InCake

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment